Áo phông áo phtewar từ quần áo Basqia Garments

October 11, 2022 0 Comments

Basqia là một thương hiệu dựa trên tiếng Đức (Bavaria) cũng như vào ngày 17 tháng 11, họ đã giới thiệu bộ sưu tập mới có tên là Magn Magnia. Song song với công việc cho thương hiệu, họ được ghi danh vào các nghiên cứu học thuật của họ, sau đó buộc phải tạo ra những chiếc áo phông phiên bản bị hạn chế. Kể từ khi hạn chế thời gian của họ, bất cứ điều gì từ bộ sưu tập hiện tại đều bị hạn chế ở 25 mảnh.
Tôi có thể không tin rằng kẹo họ đã hiển thị khi họ gửi email cho tôi, nói rằng họ không phải là nhà thiết kế tốt nhất:
Tuy nhiên, theo tôi, nhiều chi tiết được chúng tôi làm cho chúng tôi làm cho thương hiệu của chúng tôi trở nên đặc biệt. Ví dụ, mọi áo sơ mi/áo hoodie/áo len đều có bản in riêng bao gồm một số, để đảm bảo rằng nó bị hạn chế hoặc in ở phía dưới với thiết kế logo của chúng tôi. Chính xác thì làm thế nào về điều đó, du khách thân yêu? Những người này thực sự làm điều đó vì họ đặt nhiệt tình vào phong cách của họ cũng như muốn mọi người có được một cái gì đó xác thực cũng như độc đáo.
Họ nói rằng họ đang bán bất cứ thứ gì trên cửa hàng internet, vì đó là phương pháp duy nhất họ có thể đảm bảo bất cứ điều gì được làm thủ công, từ việc tạo ra tees nhiều như bao bì cũng như giao hàng. Họ làm rất nhiều phong cách với các mẫu. Ví dụ như vậy là logo của Wu Wu-Tang vĩnh viễn Jersey Jersey, được may bằng một mẫu Rasperry ở mặt trước cũng như không được in. Tất nhiên, tees bỏ túi cũng được may là tốt.
Hơn nữa, họ in trên tees cũng như áo hoodie đến từ các nhà sản xuất là thành viên của tổ chức Fairwear.
Áo phông Streetwear từ quần áo Basqia – Bộ sưu tập mùa đông

0/5 (0 đánh giá)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *