Định hình các đám mây của Martin Feijoó

July 6, 2022 0 Comments

Định hình công việc của Mây của Martin Feijoó
Này các cậu! Tôi hiểu rằng chúng ta đang ở giữa mùa đông cũng như nó rất khó để ghi nhớ những ngày mùa hè hoặc ít nhất là những ngày chúng ta thấy mặt trời hàng ngày. Điều tôi nhớ nhất về những ngày nắng là những đám mây trắng hài hước. Tôi tin rằng tất cả mọi người đã vẽ ít nhất là khi hình dạng của một đám mây trong đầu họ.
Chà, thực sự, có ai đó thực sự làm điều này hàng ngày. Tên anh ta là Martín Feijoó, một họa sĩ minh họa người Argentina. Martin đã xử lý rất nhiều những cái tên khổng lồ như Vodafone, Adidas, BMW, MC Donalds, Absolut, PlayStation, Jumbo, Infobae cũng như phả hệ.
Công việc định hình những đám mây đến sau một câu chuyện hài hước được Martin nghe trong thời thơ ấu. Ông được thông báo rằng các hình dạng mây được sản xuất bởi những chú hề Twister chuyên nghiệp, những người trực tuyến trên bầu trời, để đảm bảo rằng chúng có thể tiếp tục giải trí cho trẻ em. Trong một trong những chuyến đi đến Mexico, Martin đã bắn những đám mây khác nhau cũng như sau đó bắt đầu vẽ chúng. Cũng như vậy, những đám mây trắng hài hước đã trở nên sống động.
Công việc đầy đủ của anh ấy có thể được nhìn thấy ở đây.

0/5 (0 đánh giá)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *